Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ kế toán, tài chính và cập nhập kết nối dịch vụ công trực tuyến

Thực hiện chương trình công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn năm 2024. Sở Tài chính phối hợp với Công ty cổ phần MISA tổ chức lớp tập huấn, triển khai hướng dẫn các nghiệp vụ kế toán tài chính và cập nhập kết nối dịch vụ công trực tuyến tới đồng chí làm kế toán tại các đơn vị dự toán trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai

Ảnh Đồng chí Phạm Thị Hồng Thúy – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Tài chính Cao Bằng (Khai giảng lớp kế toán ngành Sở Y tế và các đơn vị cấp huyện thuộc UBND các huyện, thành phố)

anh tin bai

Ảnh Đồng chí Vương Quang Thiên–Phó Giám đốc Sở Tài chính Cao Bằng (Khai giảng lớp kế toán các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh)

Với thời gian tập huấn, từ ngày 03 đến hết ngày 06/4/2024 (chia thành 02 lớp) thành phần tham dự là kế toán các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các đơn vị cấp huyện thuộc UBND các huyện, thành phố. Các học viên kế toán đã được đội ngũ giảng viên của Công ty cổ phần MISA hướng dẫn tận tình về các nghiệp vụ kế toán, cách thức ghi chép và phản ánh kịp thời, đầy đủ tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; cách nhập nguồn kinh phí và sử dụng nguồn kinh phí, tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh; Công tác lập và nộp các báo cáo tài chính cho các cơ quan quản lý trên phần mềm kế toán. Các giảng viên và kế toán cũng đã trao đổi giải đáp những khó khăn vướng mắc trong quá trình nhập dữ liệu, giải đáp và khắc phục các lỗi phát sinh thực tế trong việc cập nhập kết nối dịch vụ công trực tuyến.

anh tin bai

Kết thúc khóa tập huấn, đội ngũ  học viên kế toán đã được cập nhật chính sách mới củng cố nghiệp vụ chuyên môn, chủ động nhập dữ liệu theo các nội dung phát sinh trên phần mềm kế toán, thời hạn nộp báo cáo được đảm bảo kịp thời về mặt thời gian, các chỉ tiêu được  phản ánh thống nhất đầy đủ theo các quy định của nghiệp vụ kế toán.... góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý tài chính tại các đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.  

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang