Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CĐCS Sở Tài chính tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023

Thực hiện lời dạy thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “Tết trồng cây” và hưởng ứng lời kêu gọi của Người “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Sáng ngày 27/01/2023, tại xóm Nam Phong 1, xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã phối hợp với UBND xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quỹ Mão 2023.

 

      Tham dự buổi phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023 có sự tham gia của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Tài chính, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Tài chính; Đảng ủy, UBND xã Hưng Đạo và gần 60 công chức, viên chức, người lao động của Sở Tài chính và UBND xã Hưng Đạo tham gia hưởng hứng.

 

       Buổi trồng cây đã góp phần tuyên truyền đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan về vai trò hết sức quan trọng của việc trồng cây, trồng rừng trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu toàn cầu ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của nhân dân và mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây hàng năm cũng như vai trò, tác dụng to lớn, lợi ích lâu dài, giá trị nhân văn sâu sắc của việc trồng cây, trồng rừng. Tại buổi phát động Tết trồng cây, các công chức, viên chức, người lao động của Sở Tài chính và UBND xã Hưng Đạo đã ra quân trồng 1.200 cây xanh tại Xóm Nam Phong 1, xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Nguồn: cdvccaobang.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang