Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NỮ CÔNG CHỨC SỞ TÀI CHÍNH GƯƠNG MẪU TRONG PHONG TRÀO HỌC TẬP LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

    Học tập và làm Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh đây là trách nhiệm, đồng thời cũng là vinh dự của cán bộ, công chức, đảng viên. Học và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thời gian qua có những tấm gương điển hình tiên tiến, gương mẫu đi đầu trong công tác lãnh đạo chuyên môn. Đối với Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hoa trưởng phòng Quản lý Ngân sách là một tấm gương tiêu biểu.

    Với 20 năm công tác tại Sở Tài chính, năm 2017 chị được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Quản lý ngân sách Sở Tài chính. Là người đứng đầu một tập thể phòng, là một Đảng viên thì phải suốt đời phấn đấu, tận tuỵ với công việc được giao.

    Nói đi đôi với làm, với vai trò, trách nhiệm của người lãnh đạo đứng đầu chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa không ngừng rèn luyện, trao dồi kiến thức, kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Đối với đồng nhiệp chị luôn cởi mở, hoà đồng, nhất là đối với những cán bộ trẻ kinh nghiệm công tác chưa nhiều chị luôn quan tâm và tận tình chỉ bảo, giúp đỡ để đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    Là Trưởng phòng Quản lý ngân sách, chịu trách nhiệm chỉ đạo tham mưu vcông tác quản lý ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Cao Bằng chị luôn luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, cộng đồng trách nhiệm, hoàn thành công việc chung; với công tác tham mưu quản lý điều hành ngân sách trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện hoàn thành mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Kết quả trong giai đoạn 2016 - 2021 đều được xếp loại công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là Chiến sỹ thi đua cơ sở.

    Là một Đảng viên chị luôn trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối của Đảng; kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; chấp hành và bảo vệ quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị, phai nhạt lý tưởng, có tinh thần bảo vệ lẽ phải bảo vệ người tốt; vận dụng việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả.

anh tin bai

 

Đ/c: Nguyễn Thị Ngọc Hoa (đứng thứ 2 từ phải sang) nhận Bằng khen của Thủ Tướng chính phủ

    Với sự nỗ lực của mình trong quá trình công tác, chị đã được các cấp, các ngành ghi nhận và trao tặng những phần thưởng cao quý như: Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng… năm 2022 chị đã được Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen đã có thành tích trong công tác từ năm 2017 đến năm 2021 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc./.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang