Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Các em thiếu nhi vui Tết Trung thu “ Đêm hội trăng rằm năm 2023

Tối ngày 26/9/2023, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính, Chi đoàn Sở Tài chính đã phối hợp tổ chức thành công chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức và người lao động đang công tác tại Sở Tài chính.

anh tin bai

Với mong muốn đem lại cho các cháu thiếu niên, nhi đồng ngày Tết Trung thu thật ý nghĩa, các đoàn viên đã chuẩn bị chu đáo đem lại không khí vui tươi phấn khởi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đêm hội được tổ chức đã tạo niềm vui hân hoan lớn đối với các cháu và các tập thể cá nhân, tham dự.

anh tin bai
anh tin bai

Trong không khí Đêm hội, các cháu thiếu niên nhi đồng tham dự đã được các cháu cũng đã được thưởng thức nhiều tiết mục hay, ý nghĩa  và giao lưu, trò chuyện, chơi các trò chơi thú vị cùng chú Cuội và chị Hằng. Ngoài việc tham gia trò chơi, các cháu cũng đã nhận được rất nhiều phần quà ý nghĩa được tập thể các cô chú trong Công đoàn, Chi đoàn chuẩn bị.

anh tin bai

Nhiều trò chơi đem đến không gian Tết Trung thu cổ truyền đặc sắc, những trải nghiệm đã thực sự để lại những ấn tượng sâu sắc và kỉ niệm đẹp cho các cháu thiếu nhi và những người tham gia Đêm hội.

anh tin bai

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2023 đã mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng một Ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó, động viên các cháu tiếp tục ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới./.

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang