Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ SỞ TÀI CHÍNH CAO BẰNG NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Ngày 06/3/2023, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ và các đồng chí Lãnh đạo Sở Tài chính; đồng chí Ngọc Văn Phán, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng uỷ, tập thể Lãnh đạo Sở cùng toàn thể công chức, người lao động thuộc 07 tổ công đoàn trực thuộc với tổng số công đoàn viên là 59 đoàn viên công đoàn tham gia sinh hoạt.

 

anh tin bai
 

 

Trong 05 năm qua, đội ngũ công chức và người lao động của Sở Tài chính đã có sự phát triển cả về số lượng và chất lượng. Với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho công chức, người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào công đoàn ngày càng sôi nổi, chất lượng, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Công đoàn sở thường xuyên theo dõi nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc của người lao động, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách chế độ cho người lao động, phối hợp với chính quyền trao đổi, đối thoại với công chức, người lao động.

anh tin bai
 

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Ngọc Văn Phán, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của tập thể và cá nhân đoàn viên Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề nghị Ban Chấp hành công đoàn khóa mới tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và hoạt động công đoàn; làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy đảng, phối hợp với lãnh đạo cơ quan thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, quan tâm, động viên, tạo điều kiện cho đoàn viên học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

anh tin bai
 

 

Tại Đại hội lần này, với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm các đại biểu tham dự Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào Ban Chấp hành công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028./.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang