Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho các hộ nghèo

Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh gồm: Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Nội vụ; Sở Ngoại vụ; Sở Tài chính; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Ban Dân tộc tỉnh, tổ chức thăm tặng quà, trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho các hộ dân nghèo tại xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng.

 


Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Đặng Văn Lễ, xóm 9, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng.
Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh đã trao 42 triệu đồng tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho gia đình ông Đặng Văn Lễ, xóm 9, xã Vĩnh Quang (Thành phố); trao 1 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho ông Lương Văn Tịnh, xóm 6, xã Vĩnh Quang (Thành phố). Tại 2 hộ gia đình, đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo. Đây là nguồn kinh phí được đóng góp từ các đơn vị trong Khối thi đua để giúp đỡ hộ nghèo cải thiện điều kiện sống.

Hai gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn đến các đơn vị trong Khối thi đua. Hoạt động trên đã kịp thời động viên các hộ nghèo, giúp các hộ nghèo có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là hoạt động t
hiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày Truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước và 76 năm ngày Quốc khánh 2/9./.

 

Nguồn: caobangtv.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang