Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tài chính

Trong những ngày tháng 8 lịch sử này, toàn thể nhân dân tỉnh Cao Bằng và nhân dân cả nước đang hân hoan chào đón các ngày kỷ niệm trọng đại 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9....

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tài chính

Trong những ngày tháng 8 lịch sử này, toàn thể nhân dân tỉnh Cao Bằng và nhân dân cả nước đang hân hoan chào đón các ngày kỷ niệm trọng đại 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9. Trong niềm vui chung đó, cán bộ, công chức, viên chức Sở Tài chính, Cục Thuế, Cục Hải Quan, Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng phấn khởi chào mừng và đồng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của ngành Tài chính Việt Nam 28/8/1945 – 28/8/2015.

Sáng ngày 24/8/2015 ngành Tài chính Cao Bằng đã tổ chức giải giao hữu cầu lông, đến dự có đồng chí Nguyễn Bích Ngọc - Phó chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng, đồng chí Thang Trọng Dũng - Chánh văn phòng UBND tỉnh và các đồng chí là Lãnh đạo Sở Tài chính, Cục Thuế, Hải quan, Kho bạc Nhà nước cùng toàn thể cán bộ công chức, người lao động ngành Tài chính. Các vận động viên đã sôi nổi tham gia tranh tài ở môn Cầu lông trong đó có 03 nội dung thi đấu là: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ . Trên tinh thần vui vẻ, đoàn kết và học hỏi nhưng cũng không kém phần kịch tính, bằng những pha cầu hay, các vận động viên cùng cổ động viên 4 cơ quan đã tạo nên một bầu không khí sôi động, tưng bừng trên các sân thi đấu.

Liên hoan văn nghệ được tổ chức vào buổi chiều tối cùng ngày đã đọng lại trong lòng những người tham dự một dấu ấn tốt đẹp, giàu cảm xúc. Các “nghệ sĩ” của 4 đơn vị đã thực sự chinh phục được người xem bằng những điệu múa, những giọng hát ngọt ngào, trữ tình sâu lắng. Tất cả đã tạo nên một không gian tràn ngập niềm vui và tiếng cười tại đêm giao lưu.

 

 

Trong buổi giao lưu văn nghệ, đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Hữu Trí lên thăm và làm việc với tỉnh Cao Bằng đã đến dự và động viên cán bộ công chức ngành Tài chính Cao Bằng, Đồng chí Hoàng Xuân Ánh – Phó Bí thư tỉnh ủy- Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng đã đến dự và chia vui cùng đêm giao lưu. Thay mặt cho các đồng chí trong ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức, viên chức ngành Tài chính Cao Bằng, đồng chí Hoàng Tố Quyên Giám đốc Sở Tài chính cảm ơn sự quan tâm, nhiệt tình và thân thiện của các đồng chí Lãnh đạo đã dành cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức ngành Tài chính, đồng chí mong muốn 4 cơ quan sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sẽ tổ chức được những buổi giao lưu thường xuyên thể hiện truyền thống văn hóa của ngành Tài chính, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các cơ quan Sở Tài chính, Cục Thuế, Hải quan, Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

 

 

                                                                                                           Nông Công Bách - Phòng Tin học & TKTC

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang