Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ SỞ TÀI CHÍNH TỈNH CAO BẰNG LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2020 - 2025

Ngày 27/5/2020 Đảng bộ Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị giai đoàn 2015 - 2020

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thái Hà – Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng và sự có mặt của 51 đảng viên đang sinh hoạt tại 03 Chi bộ trực thuộc.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương, nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Tham mưu triển khai thực hiện các cơ chế chính sách tài chính phù hợp góp phần ổn định kinh tế, kiềm chế lạm phát và tăng cường hiệu quả chi đầu tư phát triển.

Với phương châm “Đoàn kết – Dân chủ - Kỷ cương – Sáng tạo – Phát triển” nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở Tài chính Cao Bằng đã bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đoàn kết, thống nhất, quán triệt sâu sắc và vận dụng đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra, đạt kết quả tích cực trong tất cả các lĩnh vực.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng viên toàn Đảng bộ, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt đều là những cá nhân có năng lực, kinh nghiệm và ý thức trách nhiệm trong triển khai, thực hiện các nội dung chương trình hoạt động đều được xây dựng cụ thể; xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm từng thời kỳ. Công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình tổ chức thực hiện.

Đảng bộ Sở Tài chính đã thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, quán triệt đầy đủ các văn bản, chỉ thị, hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên đến các Chi bộ trực thuộc và đảng viên toàn Đảng bộ. Từ đó tăng cường kỷ luật, kỷ cương của người đảng viên trong thực thi công vụ. Nâng cao tinh thần, đạo đức nghề nghiệp; Đảng bộ Sở Tài chính đã kịp thời giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, đảng viên, thường xuyên bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị, chuyên môn cho cán bộ, công chức trong Đảng bộ và các Chi bộ trực thuộc.

Quyết tâm thực hiện thành công các mục tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025

Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp sát với thực tiễn, đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Trong giai đoạn tới, Đảng bộ Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng đã đặt ra một số chỉ tiêu cụ thể: “100% Nghị quyết, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước được triển khai tới toàn thể cán bộ, đảng viên; Phấn đấu xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh hàng năm, 100% các Chi bộ trực thuộc xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đảng ủy cấp trên; Phấn đấu 100% đảng viên tiên phong gương mẫu. Không có đảng viên yếu kém, vi phạm kỷ luật; Hàng năm phấn đấu trên 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết kịp thời đơn thư khiếp nại, tố cáo.”

Đại hội đã xem xét, bầu ra được 07 đảng viên tiêu biểu, ưu tú, có phẩm chất chính trị vững vàng, có đức, có tài, có tinh thần tận tụy trong công việc vào Ban chấp hành Đảng bộ Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội đã cụ thể hóa phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020-2025 bằng việc thông qua Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết điều đó đã thể hiện quyết tâm của Đảng bộ, khắc phục mọi khó khăn thử thách để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang